Xôn xao bệnh viện thẩm mỹ 500 tỷ tại Sài Gòn

16/04/2024 15:40

Siam Thailand sẽ chính thức trở thành Bệnh viện thẩm mỹ đẳng cấp nghỉ dưỡng 5 sao với quy mô đầu tư lên đến 500 tỷ đồng. Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand sẽ khai trương đi vào hoạt động ngày 20/4 sắp tới, hứa hẹn là nơi lựa chọn làm đẹp hàng đầu của nhiều khách hàng.

Gây xôn xao bởi tòa nhà uy nghi giữa trung tâm thành phố

Nhiều ngày qua, hình ảnh bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand xuất hiện hoành tráng tại quận 1, Tp Hồ Chí Minh đã gây tò mò cho nhiều người dân qua đường. Thậm chí, trên các diễn đàn sắc đẹp cũng liên tục bàn tán về một bệnh viện thẩm mỹ sắp ra mắt với độ “chịu chơi" nhất nhì Sài Thành. Thời gian qua, các diễn đàn, các trang mạng xã hội, báo mạng cũng đã có đến hơn nửa triệu bài viết phản hồi tích cực về Siam Thailand là địa chỉ làm đẹp uy tín. Ngoài ra có khoảng 30 nghìn hashtag từ khoá Siam Thailand liên quan đến việc checkin, feedback sau khi làm đẹp tại Siam Thailand của khách hàng. 

Bệnh viện thẩm mỹ  Siam Thailand  khai trương và hoạt động tại địa chỉ số 369B đường Nguyễn Trãi - vị trí kim cương 2 mặt tiền trung tâm Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh. Việc nâng tầm từ Viện thẩm mỹ lên thành Bệnh viện thẩm mỹ, Siam Thailand đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng làm đẹp với lời hứa mang đến những trải nghiệm thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất và đẳng cấp dịch vụ trọn gói 5 sao. 

Mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand tiếp tục là nơi định hình lại vẻ đẹp cơ thể của mọi khách hàng. Tạo dấu ấn mạnh về sự chỉn chu, tử tế, chuyên môn cao, công nghệ tân tiến nhằm mang lại cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên, hài hoà, tự tin.

vien-tham-my-1-1713256539.jpg
 

Bệnh viện Thẩm mỹ Siam Thailand toạ lạc tại trung tâm Quận 1 (TP.HCM) với quy mô lên tới 2600m2 cùng thiết kế nội thất sang trọng, đẳng cấp

Nhiều năm qua, Siam Thailand cũng là địa chỉ làm đẹp tin cậy của loạt sao hạng A trong showbiz Việt như diễn viên Thúy Diễm, Thanh Bi, Quỳnh Nga, MC Hải Anh, diễn viên Quách Thu Phương...

Khám phá bệnh viện thẩm mỹ đẳng cấp “dát vàng” ngay trung tâm Quận 1

Với mức đầu tư lên đến 500 tỷ đồng, Siam Thailand đang là bệnh viện thẩm mỹ có mức kinh phí xây dựng lớn nhất từ trước tới nay tại TP. Hồ Chí Minh. Siam không chỉ tạo ra một không gian lớn, sang trọng, hiện đại và tiện nghi cho việc làm đẹp, mà còn đảm bảo sự an toàn và chất lượng cho mọi dịch vụ. 

Nằm tại vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố, bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand được hoàn thiện với tổng diện tích mặt sàn lên tới 2600m2 bao gồm 10 tầng nổi và 2 tầng hầm. Nơi đây sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với mặt ngoài được ốp bằng kính low-e tán xạ. Siam Thailand có quy mô lên tới 3 phòng phẫu thuật, mỗi phòng có diện tích từ 20-30m2 đáp ứng nhu cầu làm đẹp của hàng trăm khách hàng mỗi ngày. Mỗi khách hàng tới đây sẽ cảm nhận được không gian chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế.

Song song đó, Siam Thailand được bố trí nhiều phòng khác như: phòng hậu phẫu,  phòng nghỉ ngơi, tiếp đón, giải trí, làm nail, gội đầu, thư giãn,.... tất cả đều được Siam Thailand cam kết phục vụ với chất lượng 5 sao. Những khách hàng làm đẹp tại đây, còn được Siam Thailand quan tâm chu đáo đến cả việc di chuyển, khi tất cả đều có xe đưa đón cho khách hàng, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi người trong việc chăm sóc sắc đẹp của mình.

Không chỉ đắt giá với vị trí “kim cương” trung tâm TP. Hồ Chí Minh, bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand còn được đầu tư nội thất sang trọng tựa như khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao. Đáng chú ý nhất chính là khu sảnh lễ tân tiếp đón khách hàng được dát vàng 24k mang lại không gian đầm ấm, sang trọng. Với sự chỉn chu trong từng thiết kế và không nội thất tinh tế, thanh lịch kết hợp với dịch vụ đón tiếp tận tâm, chuyên nghiệp sẽ mang trải nghiệm nâng tầm giá trị vượt trội dành cho khách hàng.

Hành trình tiên phong AN – TÂM – ĐẸP trong lĩnh vực thẩm mỹ

Quay về năm 2016 khi thị trường Việt Nam vô số những thương hiệu làm đẹp với những nét đẹp “nhân bản” tương tự nhau cùng sự mất an toàn trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng gia tăng. Từ đây khát khao "kiến tạo hành trình thẩm mỹ AN-TÂM-ĐẸP" cùng với vẻ đẹp sang trọng, độc bản đã được định hình và trở thành kim chỉ nam cho hành trình đồng hành cùng khách hàng lấy lại sự tự tin, quyến rũ dù ở mọi lứa tuổi.

Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand quy tụ 20 bác sĩ đa khoa và chuyên ngành thẩm mỹ tu nghiệp bằng thạc sĩ, tiến sĩ từ các nước làm đẹp như Thái Lan, Hàn Quốc, Đức…. Hơn 100 điều dưỡng, kỹ thuật viên cũng đều tốt nghiệp từ các trường y danh tiếng. Đội ngũ bác sĩ đều xuất thân từ các bệnh viện lớn về chấn thương, chỉnh hình. Họ có tay nghề và chuyên môn cao trong việc vi phẫu như: Ghép da, nối mạch,... Sau quá trình trau dồi và thực hành chuyên sâu trong nhiều năm, họ trở thành những bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Tại Siam hàng năm các bác sĩ đều được tham gia nghiên cứu khoa học và có những báo cáo khoa học tại các hội nghị trong và ngoài nước về ngành thẩm mỹ.

z5353500428343-3e232a1d599f89d1198d8f203555c648-1713256632.jpg
 

Sảnh lễ tân dát vàng 24k hiện đại và sang trọng

Siam Thailand không chỉ nổi bật với đội ngũ y bác sĩ mà còn tiếp tục là đơn vị tiên phong trong trang thiết bị công nghệ thẩm mỹ hiện đại như: Máy hút mỡ Body Jet, máy đo mỡ Inbody, máy chống thuyên tắc mạch Elite, máy lọc mỡ Collector III, máy chiết tách mỡ công nghệ cao Elmi, máy mổ nội soi, và nhiều thiết bị khác được nhập khẩu trực tiếp từ các nước hàng đầu thế giới như Mỹ. Tất cả các thiết bị công nghệ thẩm mỹ của Siam Thailand đều đạt chứng nhận: FDA K082025, ISO 13485, ce 0482.

Đặc biệt, trong nhiều năm qua Siam Thailand đã trở thành đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ hút – cấy mỡ Body Jet tại Việt Nam. Đảm bảo hút mỡ an toàn, nhanh chóng, không xâm lấn, đảm bảo tỉ lệ mỡ sống cao nhất, hạn chế làm tổn thương và không gây mê. Điều này đã chứng minh vào năm 2020 Human Med đã trao chứng nhận Siam Thailand là đơn vị có 1000 ca hút mỡ nhiều nhất khu vực Đông Nam Á vào năm 2019.

 

Sứ mệnh của Siam Thailand là hiểu rằng từng chi tiết nhỏ nhất có thể tạo ra sự khác biệt lớn lao trong vẻ đẹp hình thể. Với sự chú trọng đến từng chi tiết, mọi dịch vụ làm đẹp tại đây đều đạt độ thẩm mỹ và an toàn cao nhất. Từ ngày đầu thành lập, sứ mệnh của Siam Thailand đã là giúp người phụ nữ Việt Nam có được sự tự tin và hoàn thiện vẻ đẹp của mình, cam kết không ngừng nỗ lực để đem đến cho mọi khách hàng sự hài lòng và hiệu quả trong từng dịch vụ. 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Xôn xao bệnh viện thẩm mỹ 500 tỷ tại Sài Gòn" tại chuyên mục Đời sống.