Chỉ số kỹ thuật mới của Galaxy Z Flip 6

11/06/2024 18:32

Trong thời gian tới, Samsung sẽ tiếp tục giới thiệu dòng điện thoại thế hệ mới là Galaxy Flip 6 với nhiều ưu điểm nổi bật. Ở thời điểm hiện tại, nhiều thông tin đồn đoán về sản phẩm này đã được tung ra khắp thị trường. Vậy đã có thông số kỹ thuật chính xác của dòng điện thoại này chưa? Liệu Samsung sẽ đem đến những cải tiến gì cho Galaxy Flip 6? Chúng ta hãy đón xem ở bài viết sau nào.

Bảng chỉ số kỹ thuật mới nhất của Galaxy Flip 6

Những thông tin về chỉ số kỹ thuật của sản phẩm Samsung Z Flip 6  ở bảng sau đây được tổng hợp từ những phóng đoán, tin đồn có cơ sở về chiếc điện thoại này trong thời gian gần đây:

anh-chup-man-hinh-2024-06-11-luc-183032-1718105460.png
anh-chup-man-hinh-2024-06-11-luc-183026-1718105460.png

Những đặc điểm đáng mong đợi ở Galaxy Flip 6

Với thời gian ra mắt dự kiến vào tháng 7 hoặc tháng 8 sắp tới, thông tin về sản phẩm Galaxy Flip 6 đang được đồn đoán nhiều trên các trang mạng hiện nay. Sau đây là một số đặc điểm ở Samsung  Z Flip 6 đang khiến nhiều khách hàng kỳ vọng:

Màn hình đáp ứng tốt trải nghiệm

Bắt đầu với thiết kế màn hình gập, dự kiến chiếc điện thoại Galaxy Flip 6 sẽ có màn hình chính với kích thước 6,7 inch. Kích cỡ này tương đương với Galaxy Z Flip 5 và cung cấp trải nghiệm rộng rãi cho người dùng. Đặc biệt, màn hình của Galaxy Flip 6 còn áp dụng công nghệ AMOLED với độ sáng lên đến 1.750 nits và tần suất làm mới màn hình lên đến 120Hz.

Màn hình phụ của Z Flip 6 được cho là sẽ tăng kích thước lên 3,9 inch so với 3,4 inch của model trước và có thể có tốc độ làm mới sẽ lên đến 120Hz thay vì 60Hz. Tuy nhiên, vẫn chưa có nguồn thông tin về mức phân giải của màn hình này. Nhưng chúng ta có thể dự đoán rằng nếu màn hình có kích cỡ lớn hơn thì độ phân giải cũng sẽ cao hơn con số 720 x 748 trên Galaxy Z Flip 5.

Hiệu năng vượt trội

Chipset là khía cạnh được kỳ vọng sẽ được nâng cấp trong Galaxy Z Flip 6. Nhưng thông tin rò rỉ và dự đoán cho thấy Galaxy Z Flip 6 sẽ sử dụng chipset Snapdragon 8 Gen 3. Đây là một bước tiến lớn so với Snapdragon 8 Gen 2 của mẫu Samsung thế hệ trước. 

Sự cải tiến về con chip này cũng phản ánh trong dòng sản phẩm Galaxy S24. Ngoài ra, có khả năng phiên bản của Galaxy Z Flip 6 sẽ được trang bị chip Exynos 240  tùy thuộc vào thị trường mà người dùng mua sản phẩm. Điều này thể hiện chiến lược đã được Samsung áp dụng với Galaxy S24.

Dù sử dụng chipset Snapdragon hay Exynos, cả hai đều đem lại hiệu suất hoạt động mạnh mẽ để đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Về RAM, Galaxy Z Flip 6 được cho là sẽ có hai tùy chọn là 8GB, 12GB. Trong khi đó, bộ nhớ bên trong được đồn đoán là sẽ có các phiên bản là 512GB và 256GB. 

Nâng cấp camera

Về phần camera, có nhiều thông tin rò rỉ cho thấy Galaxy Z Flip 6 sẽ được trang bị cụm camera chính có độ phân giải lên đến 50MP. Đây là một bước tiến đáng kể từ ống kính 12MP trong Galaxy Z Flip 5. Nhưng có nguồn tin cho biết rằng thiết bị có thể vẫn giữ cảm biến 12MP. 

Do đó, hiện tại người dùng chỉ có thể kỳ vọng về việc có mặt của cảm biến chính lên đến 50MP. Ngoài ta, cảm biến siêu rộng trên chiếc điện thoại thế hệ mới này được dự kiến sẽ duy trì mức phân giải 12MP giống như năm trước. Những thông tin về camera trước vẫn chưa được hãng tiết lộ nhưng được nhiều người dự đoán là vẫn sử dụng camera 10MP.

Pin sử dụng lâu dài

Pin là một yếu tố được mọi người dùng dành sự quan tâm hàng đầu trên các sản phẩm smartphone có màn hình gập. Nhiều báo cáo đã chỉ ra chiếc điện thoại Galaxy Z Flip 6 sẽ trang bị một viên pin lên đến 4000mAh. 

Thông tin trên được tiết lộ từ nhiều nguồn tin đáng tin cậy. Vì vậy mọi người có thể hoàn toàn tin tưởng vào độ chính xác của nó. Đặc biệt, các tin đồn cũng cho thấy thời lượng pin của Galaxy Z Flip 6 sẽ được cải thiện đáng kể. Đây là điều mà viên pin có dung lượng 4000mAh được đánh giá cao hơn viên pin 3.700mAh trong điện thoại Galaxy Z Flip 5.

Trên đây là tất cả thông tin về thông số kỹ thuật và những cải tiến mới trên Samsung Galaxy Flip 6 do Hoàng Hà Mobile thu thập được. Nhưng bạn cần nhớ rằng đây chỉ là những thông tin rò rỉ kết hợp với một vài dự đoán có cơ sở. Chúng ta vẫn chưa thể khẳng định chắc chắn rằng Samsung sẽ mang đến bất ngờ gì cho thế hệ điện thoại màn hình gập mới này thông qua một vài điểm nâng cấp tốt hơn cùng sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo. Mọi người hãy cùng chờ xem nào!

Bạn đang đọc bài viết "Chỉ số kỹ thuật mới của Galaxy Z Flip 6" tại chuyên mục Doanh nghiệp.